I. TRÁCH NHIỆM:
1. Tư vấn các sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại
cửa hàng.
2. Trả lời, tư vấn khách hàng hỏi trên mạng xã hội.
3. Quản lý đơn hàng / lên đơn hàng cho khách.
4. Quản lý hàng hoá tồn kho.
5. Chăm sóc khách hàng.
6. Theo dõi từ khi nhận đơn hàng, thực hiện giao hàng cho đến lúc hoàn
tất thanh toán.
II. QUYỀN LỢI:
1. Lương từ 8 – 10 triệu tùy theo năng lực được đánh giá khi phỏng vấn và
thử việc.
2. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và có
cơ hội thăng tiến.
3. Được huấn luyện về sản phẩm và hỗ trợ về chuyên môn.
4. Tham gia BHYT + BHXH + BHTN đầy đủ.
5. Lương tháng 13 và các phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
III. YÊU CẦU
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán/ Quản trị kinh
doanh.
2. Kỹ năng giao tiếp tốt, siêng năng, thật thà, nghiêm túc trong công việc.
3. Sử dụng được tin học văn phòng/ Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
4. Có thể làm việc độc lập, quản lý sắp xếp được công việc.
5. Giới tính nữ, độ tuổi từ 22 đến 28 tuổi.
6. Có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên.
7. Làm việc tại phường 12, quận Tân Bình.