1. Mô tả tổng quát:
Vị trí receptionist là vị trí quan trọng, có vai trò đón tiếp các khách hàng và đối tác, nhân viên khác của Viện Y Sinh Việt Nam – Hoa Kỳ. Người receptionist không chỉ có vai trò đón tiếp, chăm sóc mà còn cung cấp các thông tin hướng dẫn ban đầu cho các khách hàng, đối tác và bệnh nhân; tạo một không khí chuyên nghiệp và thoải mái cho khách hàng, đồng nghiệp, đối tác và bệnh nhân; phối hợp với các thành viên khác của Viện và Phân Viện trong các công việc khác liên quan tới hoạt động của Viện và Phân Viện.
2. Cấp lãnh đạo và báo cáo:
Receptionist sẽ chịu sự điều động, phân công công tác của Lãnh đạo Phân Viện và Lãnh đạo Viện, trực tiếp báo cáo lên Lãnh đạo Phân Viện và Lãnh đạo Viện.
3. Địa điểm công tác:
Tại Trụ sở Phân Viện Miền Nam của Viện Y Sinh Việt Nam - Hoa Kỳ, Unit 605A, số 34 Lê Duẩn, Q.1, TPHCM.
4. Thời gian làm việc:
Toàn thời gian trong khuôn khổ các điều khoản theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
Cụ thể: Từ 8 g sáng – 6 g tối các ngày Thứ 2 tới Thứ 6
8 g sáng – 12 g trưa Thứ bảy.
5. Yêu cầu về năng lực chuyên môn, phẩm chất:
• Bằng cấp: Cử nhân trong các ngành có liên quan tới Hospitality hoặc có đào tạo chuyên sâu thêm về Hospitality.
• Năng lực: năng lực tổ chức, năng lực thu thập và xử lý thông tin, năng lực thích nghi với các thay đổi trong môi trường làm việc, khả năng chịu đựng tốt khi cường độ lao động căng thẳng và đòi hỏi thời gian lao động dài.
• Kỹ năng: thành thạo các kỹ năng giao tiếp; lịch sự và ân cần với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và bệnh nhân; am hiểu tâm lý bệnh nhân, tâm lý khách hàng.
• Kinh nghiệm: ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí receptionist.
6. Mức lương và các lợi ích:
Mức lương phù hợp với năng lực và mức độ cống hiến
Các lợi ích khác (như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ phép…) sẽ tuân theo Luật lao động Việt Nam.