- Lên kế hoạch thực hiện, thu thập thông tin, đề xuất và trình duyệt thực hiện các chương trình nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách hàng trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt kênh online.
- Thực hiện công tác quản trị thương hiệu, giám sát các chương trình xây dựng thương hiệu bên trong và bên ngồi công ty .
- Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm các kế hoạch, chương trình thực hiện.
Các nhiệm vụ cụ thể :
- Thu thập nhu cầu, đề xuất chương trình xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng cáo, khuyến mãi, PR cho sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Phối hợp với Giám đốc Sáng Tạo lên kế hoạch, chương trình, nội dung cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp ngắn hạn và dài hạn, đề xuất cho Ban Giám Đốc.
- Phối kết hợp các nhân sự thuộc phòng kinh doanh để thúc đẩy các hoạt động bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của bộ phận Marketing.
Tiêu chuẩn yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: nói & viết tiếng Anh lưu loát
- Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
Trung thực
Ham học hỏi
Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
9. Quyền lợi:
- Có chế độ du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến tốt