- Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và sản phẩm trong khu vực được giao;
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
- Chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng kinh doanh yêu cầu.
4. Yêu cầu
5. Quyền lợi, nghĩa vụ:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thử việc 02 tháng (Lương 85% lương chính thức);
- Lương cơ bản: 5.000.000đ – 6.000.000đ
- Tham gia các khóa đào tạo.
- Hoa hồng theo doanh số.
- Du lịch hằng năm với công ty.
6. Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin việc;
- Giấy khai sinh (Bản sao);
- Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng),;
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của Chính quyền);
- Bản sao Chứng minh thư Nhân dân/ Căn cước công dân 2 mặt và hộ khẩu (Công chứng).
- Các văn bằng, chứng chỉ khác (Nếu có);
- Ghi địa chỉ và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.