- Hoạch định, lập tiến độ chung cho các hợp đồng, dự án
- Quản lý, giám sát chặt chẽ tình hình thực hiện các hợp đồng, dự án, đôn đốc thúc đẩy các thành viên có liên quan thực hiện công việc đúng tiến độ so với mục tiêu và thời gian đã định.
- Phối hợp làm việc với các đơn vị nội bộ và khách hàng để xử lý các phát sinh trong suốt quá trình thực hiện dự án (trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề phát sinh, thay đổi. Chủ trì các buổi họp với các đơn vị để giải quyết các vấn đề liên quan đến dự án...)
- Thực hiện công tác nghiệm thu, các thủ tục thanh quyết toán của hợp đồng. Làm việc và đôn đốc khách hàng trong suốt tiến trình nghiệm thu/ thanh quyết toán hợp đồng
- Thực hiện công tác báo cáo cho nội bộ và khách hàng (báo cáo tiến độ, báo cáo đánh giá dự án…)
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ dự án
- Soạn thảo hợp đồng và tham gia thương thảo hợp đồng
2. Yêu cầu:
- Tiếng Anh khá
- Thành thạo và thao tác nhanh xử lý văn bản trên Word và bảng tính trên Excel (kỹ năng bắt buộc). Thành thạo Powerpoint, internet...
- Khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng, có tính hệ thống cao
- Có khả năng phân tích, tổng hợp
- Kinh nghiệm 1 – 2 năm
3. Quyền lợi.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh, tương xứng với năng lực và sự đóng góp tới tổ chức
- Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe mức trách nhiệm cao (HPT care) theo quy định Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo tiêu chuẩn và quy định.