- Tiếp nhận thông tin và chuyển cho các bộ phận liên quan.
- Đón khách, đặt lịch phòng họp, set up máy chiếu, kiểm soát khu vực đón tiếp khách
- Thực hiện chuyển phát nhanh chứng từ, giao hợp đồng, hóa đơn cho các nhân viên trong công ty.
Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Theo dõi, quản lý, tiếp nhận yêu cầu và đặt văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, điều xe và mua các
thiết bị văn phòng khác.
- Tạm ứng và thanh tóan các chi phí hành chánh như : Tiền điện, nước, internet, taxi, chuyển phát nhanh,…. => lưu các chứng từ, hóa đơn để đưa phòng kế toán.
- Thống kê các chi phí hành chánh theo từng tháng, từng quý theo file định sẵn để báo cáo với trưởng phòng
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, hồ sơ, thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Các công việc liên quan đến nhân sự khi có yêu cầu của cán bộ quản lý
2. Yêu cầu:
- Không tiết lộ bất cứ thông tin nào về công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng : Word, excel,…
- Nhanh nhẹn, lễ phép, cẩn thận, trung thực
- Làm việc 2 – 3 buổi/ tuần
3. Quyền lợi.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng liên quan đến lĩnh vực hành chính
- Có cơ hội tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ công việc
- Được xem xét vào chính thức sau thời gian thực tập