- Nhận, xử lý văn thư, biên soạn các văn bản (tờ trình, công văn, thông báo, quyết định);
- Soạn hợp đồng; biên bản nghiệm thu, thanh lý;
- Sắp xếp, chuẩn bị các cuộc họp toàn Trung tâm;
- Quản lý mua hàng, văn phòng phẩm;
- Quản lý tủ sách, tủ thuốc văn phòng; giám sát vệ sinh văn phòng.
- Khai báo, làm thủ tục BHXH cho CBVC Trung tâm;
Trình độ chuyên môn: thư ký văn phòng, hành chính-văn thư; quản trị văn phòng.
Có kỹ năng tốt về sắp xếp công việc, quản lý thời gian, giao tiếp, đánh máy; làm việc đội nhóm (teamwork) tốt.
Đúng giờ; có trách nhiệm cao, cẩn thận, tự giác, bảo mật thông tin.
Tối thiểu trung cấp;