- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm công ty
- Lập kế hoạch làm việc.
- Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty một cách chuyên nghiệp.
- Thực hiện công việc theo kế hoạch làm việc của phòng kinh doanh và các công việc liên quan đến phòng kinhd doanh
Yêu cầu công việc:
Quyền lợi thực tập:
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức ngành nghề và các kỹ năng mềm.
- Môi tường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.
- Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân/ năng lực quản lý
- Đào tạo về quy trình bán hàng : hiểu rõ, áp dụng quy trình bán hàng, về hợp đồng ký kết với khách hàng, chăm sóc khách hang.
- Có cơ hội được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập
- Được hỗ trợ thu nhập trong thời gian thực tập tại công ty.