- Tìm kiếm, liên hệ, chăm sóc khách hàng, đàm phán chốt đơn hàng, ký hợp đồng trong nước.
- Tham gia đàm phán trực tiếp với khách hàng các yêu cầu về cung ứng và phân phối hàng hóa.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, phối hợp với Bộ phận liên quan triển khai đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng đã mua dịch vụ, lắng nghe ý kiến phản hồi và báo cáo cho quản lý
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, quản lý thời gian và chịu được áp lực trong công việc.
- Tự tin, năng động, chăm chỉ, nhanh nhẹn.
- Sẵn sàng đối đầu với khó khăn và những mục tiêu mới, thách thức, có mục tiêu và đi đến cùng với mực tiêu.
- Có khả năng thích ứng, linh hoạt.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế