- Tìm kiếm, liên hệ, chăm sóc khách hàng, đàm phán chốt đơn hàng, ký hợp đồng quốc tế.
- Tham gia đàm phán trực tiếp với khách hàng các yêu cầu về cung ứng và phân phối hàng hóa.
- Theo dõi tiến trình đơn hàng, phối hợp với Bộ phận liên quan triển khai đơn hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, quản lý thời gian & chịu được áp lực trong công việc.
- Tự tin, năng động, chăm chỉ, nhanh nhẹn.
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo qua điện thoại và email.
- Yêu thích công việc, có mục tiêu và đi đến cùng với mục tiêu.
- Có trách nhiệm với công việc, tôn trọng, lắng nghe và có khả năng làm việc nhóm.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh Xuất nhập khẩu…
- Sơ yếu lí lịch
- Đơn xin việc
- Bản sao bằng cấp (Giấy chứng nhận tạm thời)