1. Nhân viên Tư vấn Bán hàng tại các showroom của Hải Triều:
* Thời gian làm việc:
- Đăng ký theo ca:
+ Ca 1: 08h00 - 13h00
+ Ca 2: 12h30 - 17h30
+ Ca 3: 17h00 - 22h00
- Full-time: làm 02 ca/ngày. Part-time: làm 01 ca/ngày. Được nghỉ 01 ngày/tuần.
* Tổng thu nhập: 5 - 10 triệu/tháng
(Lương cứng: 23.000 đồng/giờ + % lợi nhuận cá nhân + % lợi nhuận tập thể)
* Địa điểm làm việc:
- Quận 1: 190D Trần Quang Khải (tuyển Nam, Full-time).
- Q. Tân Bình: Trung tâm Thương mại Menas (tuyển Nữ, Part-time).
- Bình Dương: 538 Cách mạng tháng Tám, Thủ Dầu Một.
* Mô tả công việc:
- Tham gia training tập trung 02 ngày (từ 08h00 - 17h00, ngày 08 và 09/12/2020), hưởng full lương.
- Chủ động đón tiếp và tư vấn cho khách hàng về mong đợi đối với các đồng hồ đang tìm kiếm tại Hải Triều.
- Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng của đồng hồ, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Thực hiện việc giải quyết khiếu nại và các thắc mắc của khách hàng. Làm các file báo cáo liên quan đến công việc.
- Hỗ trợ các showroom lân cận khi cần thiết.
* Hình thức ứng tuyển:
Gửi CV kèm theo 01 ảnh chân dung (không chỉnh sửa) + 01 ảnh toàn thân qua email: tuyendung@donghohaitrieu.com
2. Content Marketing Tập sự
* Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
* Phụ cấp: 2.000.000 đồng/tháng.
* Thời gian làm việc: giờ hành chính (08h00 – 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 7).
* Thời gian tập sự: từ 06 – 12 tháng.
– Tham gia chương trình training đặc biệt về Digital Marketing (tập trung mạnh về Content) tại Hải Triều.
– Trực tiếp hỗ trợ Team Marketing thực hiện các chiến dịch Marketing của Công ty.
– Tập sự 05 – 06 ngày/tuần, 08 giờ/ngày (theo giờ hành chính).
– Tập sự trong vòng từ 06 – 12 tháng.
– Khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, phong phú, đa dạng. Có niềm đam mê mãnh liệt với Marketing và sáng tạo nội dung
– Có Laptop riêng, thật sự nghiêm túc với công việc (công việc chỉ dành những bạn có cố gắng học hỏi và sự nghiêm túc trong công việc).
– Đam mê và có định hướng phát triển trong ngành Marketing.
– Được đào tạo và hướng dẫn tất cả các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng liên quan đến Content và Digital Marketing.
– Được trực tiếp tham gia vào các chiến dịch Marketing của Công ty.
– Được cấp chứng nhận đào tạo Chuyên viên Content Digital sau khi hoàn thành đợt tập sự (sau 6 tháng – chứng nhận Level 1, sau 12 tháng – chứng nhận Level 2).
– Được phụ cấp tập sự hàng tháng.
Hoàn thành form: https://forms.gle/AUWaWJacYUEsnvhC6
3. Tập sự Tuyển dụng
Địa điểm làm việc: 156 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
Mức lương: 2.000.000 đồng/tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7).
Thời gian tập sự: từ 06 – 12 tháng.
Nhân viên Tập sự sẽ được hướng dẫn và trực tiếp hỗ trợ team thực hiện các công việc như:
Mảng Tuyển dụng:
Mảng Xây dựng Thương hiệu Tuyển dụng và tạo nguồn:
- Thời gian tập sự: từ 6 – 12 tháng, full time từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần. Đảm bảo thời gian làm việc trên 20 ngày/tháng.
- Yêu thích và định hướng phát triển trong lĩnh vực Nhân sự, Tuyển dụng.
- Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và khả năng sáng tạo.
- Chịu khó và sẵn sàng làm để học hỏi và phát triển.
- Có trách nhiệm, siêng năng, nhiệt tình và thành thật. Hoàn thành tốt các công việc được giao.
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft word, Excel…
- Được phụ cấp chi phí tập sự hàng tháng (2.000.000 đồng/tháng), hỗ trợ đóng mộc, số liệu báo cáo, xác nhận,…
- Được đào tạo và hướng dẫn tất cả các kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng liên quan đến Tuyển dụng và Nhân sự.
- Được trực tiếp tham gia vào các quy trình tạo nguồn, tuyển dụng và nhân sự của Công ty.
- Được cấp chứng nhận đào tạo Nghiệp vụ Tuyển dụng, Nhân sự sau khi hoàn thành đợt tập sự (sau 6 tháng – chứng nhận Level 1, sau 12 tháng – chứng nhận Level 2).
Ứng tuyển trực tiếp tại link: https://forms.gle/CH32Wm9K6Xjyevbf7
4. Cộng tác viên Viết bài Review:
* Mô tả công việc
- Viết các bài review về sản phẩm đồng hồ theo khung sườn và tư liệu có sẵn.
* Thời gian và địa điểm làm việc
- Ít nhất 6 ca/tuần (Ca sáng: 8:00 - 12:00, Ca chiều: 13:30 - 17:30. Xoay ca cho sinh viên.
- Làm việc tại Văn phòng Trụ sở chính của Hải Triều: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
* Quyền lợi
- Lương: 20.000 đồng/bài 700 chữ, tăng dần theo cấp độ.
- Được đào tạo bài bản về Content Marketing chuyên nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường hàng đầu về ngành hàng thời trang cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến và trở thành nhân viên chính thức với nhiều phúc lợi hấp dẫn ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.
* Yêu cầu
- Là sinh viên năm 2, 3 các ngành Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, báo chí (bắt buộc).
- Có niềm đam mê mãnh liệt với Marketing và sáng tạo nội dung.
- Thái độ cầu thị, mục tiêu học hỏi và tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm thực chiến.
* Hình thức ứng tuyển
Gửi CV và một bài viết tâm đắc nhất do chính mình tự viết (bất kì thể loại nào) về email: tuyendung@donghohaitrieu.com
Tiêu đề email ghi gõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển
5. CTV Chăm sóc Khách hàng (ca đêm)
* Học việc:
– Tại Văn phòng Trụ sở chính của Hải Triều: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM cho đến khi thành thạo và am hiểu công việc (< 01 tháng).
– Thời gian linh hoạt theo lịch rảnh của bản thân.
– Lương học việc: 23.000 đồng/giờ.
* Làm việc:
– Online tại nhà.
– Thời gian làm việc: từ 21h30 đến 01h30 (khuya).
– Lương chính thức: 35.000 đồng/giờ + thưởng theo đơn hàng.
– Trực fanpage, website, hotline, giải đáp thắc mắc, tư vấn cho khách hàng.
– Ghi nhận và giải đáp, hỗ trợ cho những thắc mắc, trường hợp của khách hàng.
– Lên đơn hàng online, chốt sale.
– Viết báo cáo hằng ngày gửi cấp trên.
– Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, dễ nghe.
– Thành thạo vi tính văn phòng. Khả năng đánh máy từ 35 từ/phút trở lên.
– Có thể làm việc từ Thứ 2 đến Chủ nhật.
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống.
– Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
– Có kinh nghiệm trong ngành call center, chăm sóc khách hàng là lợi thế.
– Yêu thích công việc CSKH.
– Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
– Thu nhập = Lương cứng + % đơn hàng.
– Thời gian làm việc linh hoạt và online tại nhà.
– Đực training và hướng dẫn đầy đủ các kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ để phát triển trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.