Vị trí: Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Số lượng cần tuyển: 01
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Ngành nghề: Hành chính - nhân sự
Mô tả công việc:
- Theo dõi văn phòng phẩm, đặt hàng và cấp phát VPP khi có yêu cầu cung cấp từ nhân viên công ty.
- Chuyển phát thư từ đến các công ty đối tác qua bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng khi có phát sinh.
- Lập bảng Bảo hiểm xã hội (BHXH) hàng tháng, báo tăng/giảm nhân viên chính thức của công ty và các công tác khác liên quan
- Đăng tin tuyển dụng khi công ty yêu cầu.
- Tiếp nhận nhân sự mới; cập nhật hồ sơ.
- Tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
- Giám sát việc chấm công, thanh toán chế độ cho NLĐ được đầy đủ, chính xác, kịp thời.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ (thông báo, quyết định...) khi có yêu cầu.
- Chuyển phát thư từ đến các công ty đối tác qua bưu điện hoặc các dịch vụ giao hàng khi có phát sinh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: từ 7-10tr.
- Hợp đồng lao động, BHYT, BHXH, BHTN… đầy đủ theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng tết.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành: quản trị nhân sự, lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nữ, độ tuổi từ 22 tuổi trở lên.
- Hòa đồng, vui vẻ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Có định hướng phát triển trong lĩnh vực nhân sự
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.