Quan hệ Doanh nghiệp & Cựu sinh viên
Đăng nhập | Đăng ký

Search form

Danh mục
  • Giới thiệu
  • Thông tin
  • Tuyển dụng
  • Doanh nghiệp
  • Cựu sinh viên
  • Thực tập
  • Liên hệ

    Search form

Thông tin tuyển dụng

You are here

Trang chủ » Tuyển dụng » Thông tin tuyển dụng » Nhân viên Trợ lý kinh doanh_Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank-KimEng

Nhân viên Trợ lý kinh doanh_Công ty TNHH MTV Chứng khoán Maybank-KimEng

Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc: 
Tp.HCM - Q. Phú Nhuận
Mức lương: 
Thỏa thuận
Số lượng tuyển dụng: 
1
Thời hạn nhận hồ sơ: 
30/01/2021
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc: 

 

  • Thực hiện các cuộc gọi với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ quản lý tài khoản, chương trình ưu đãi, các sản phẩm dịch vụ khác của MBKE trên nền tảng data sẵn có. Tiến hành tư vấn và thuyết phục khách hàng nhằm mang lại các kết quả:
    • Thiết lập các cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng trên data cung cấp
    • Khách hàng mới đồng ý mở tài khoản chứng khoán tại MBKE
    • KH mới mở tài khoản thành công qua nền tảng online.
  • Thực hiện các khảo sát liên quan đến sự hài lòng của khách hàng

Yêu cầu:

  • Đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp ra trường
  • Hệ đại học/cao đẳng chuyên ngành: tài chính, ngân hàng, kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề môi giới, các bằng cấp liên quan tài chính, đầu tư

Yêu cầu khác

  • Có kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại: lắng nghe và nắm bắt thông tin, giọng nói dễ nghe, nói năng lưu loát và giao tiếp tốt,
  • Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, tuân thủ và chịu trách nhiệm cao trong công việc
  • Có thái độ cầu tiến, chịu khó, siêng năng và ham học hỏi.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ứng viên
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp
  • Phát triển nghề nghiệp: làm tiền đề phát triển lên các vị trí cao hơn trong Phòng quản lý tài khoản
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo

Hồ sơ:

  • CV ứng tuyển
  • Chứng chỉ/Bằng cấp liên quan
Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ
Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Tuyển dụng

  • Thông tin tuyển dụng
  • Doanh nghiệp đăng tuyển dụng
  • Chia sẻ nghề nghiệp
  • Giới thiệu
    • Về Hoa Sen
    • Đào tạo
    • Hợp tác quốc tế
    • Sinh viên tương lai
    • Sinh viên Hoa Sen
    • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
    Khoa
    • Khoa Kinh tế và Quản trị
    • Khoa Du lịch
    • Khoa Ngoại ngữ
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Khoa Thiết kế và Nghệ Thuật
    • Khoa Khoa học Xã hội
    • Khoa Luật
    Trung tâm/ Phòng
    • Đảm bảo chất lượng & Khảo thí
    • Tham vấn tâm lý
    • Service Learning
    Truy cập nhanh
    Dự tuyển vào Hoa Sen
    Campus tour
    Tuyển dụng
    Thư viện
    Liên hệ
    App Hoa Sen

    Bản quyền © 2017 Trường Đại học Hoa Sen

    Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

    Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

    Cơ sở Vatel: 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM