- Quản lý và vận hành các chiến dịch digital marketing của công ty
- Triển khai các công cụ thu hút khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ của công ty
- Triển khai trực tiếp và tối ưu hóa công cụ marketing online của công ty
- Đánh giá hiệu quả các công cụ marketing theo từng chiến dịch digital marketing
- Báo cáo công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về các kênh truyền thông trên mạng xã hội
- Có hiểu biết về tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông
- Cao đẳng - Đại học(hoặc tương đương trở lên) chuyên ngành Marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận
- Được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc
- Hình thức: Nhân viên bán thời gian
- Thời gian làm việc: 4 tiếng/ngày, làm online.