- Nhận thông tin đặt phòng của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp, trên hệ thống booking .
- Chào đón và đăng kí khách lưu trú theo quy trình căn hộ/ khách sạn .
- Kiểm tra giá phòng, sơ đồ phòng, và các loại phòng, các chương trình khuyến mãi .
- Thông báo bộ phận Buồng phòng khi có khách trả phòng trễ, hoặc có yêu cầu đặc biệt.
- Lưu và cập nhật các chi phí của khách sử dụng lên phần mềm hệ thống .
- Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách.
- Giải quyết các yêu cầu và cung cấp thông tin , chương trình khuyến mãi SevenGroup cần thiết cho khách hàng.
- Kiểm tra quy trình quản lí tiền mặt, safe deposit box , báo cáo kế toán hàng tháng .
- Báo cáo tiền mặt, séc du lịch, tiền tệ, thẻ tín dụng cho bộ phận kế toán.
- Kiểm tra thủ tục lưu trú, trả phòng của khách đúng quy trình.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao của quản lý.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc : Ca 8 tiếng/1 ngày
+ Ca ngày : 7h00 – 15h00 (xoay ca)
+ Ca chiều : 14h30 – 22h30 (xoay ca)
+ Ca đêm : 22h00 – 7h00 (cố định)
Quyền lợi:
Nơi làm việc: 402 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
Nghiệp vụ lễ tân nhà hàng khách sạn / căn hộ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành học liên quan là một lợi thế