+ Tìm kiếm khách hàng và bán dịch vụ phần mềm
+ Đào tạo, triển khai để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ
+ Chăm sóc các khách hàng đã mua sản phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ
+ Được xem xét tăng lương cứng 2 lần/năm
+ Được hưởng các chế đỗ đãi ngộ theo Luật lao động
+ Được trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp hiện đại và tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao hấp dẫn: bóng đá, cầu lông, tennis…
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng
+ Yêu thích kinh doanh
+ Kỹ năng thuyết trình, khả năng xử lý tình huống
+ Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng
+ Tốt nghiệp ĐH/CĐ khối ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin