- Tiếp nhận thông tin chi tiết lô hàng từ nhân viên bán hàng/dịch vụ khách hàng.
- Tạo các mục công việc trên hệ thống dựa trên thông tin đã nhận được.
- Theo dõi với khách hàng/đại lý để được hướng dẫn vận chuyển và lập vận đơn.
- Gửi hướng dẫn vận chuyển cho nhà cung cấp về vấn đề Vận đơn chính
- Filling AMS/IFS/VGM …
- Phát hành Debit Note/Credit Note cho đại lý/khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan, nhà vận chuyển và các đại lý nước ngoài có liên quan để sắp xếp các thủ tục tài liệu suôn sẻ và giải quyết các sự việc phát sinh.
- Mô tả công việc chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Thương mại, Ngoại thương, Hàng hải, Giao thông vận tải, Kinh tế, Marketing, ...
- Yêu cầu Anh văn: Đọc-Viết khá.
- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng.
- Có khả năng chịu được áp lực và sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp và có trách nhiệm trong công việc.
- Kĩ năng làm việc nhóm tốt.
Lương và phúc lợi:
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Chế độ nâng lương mỗi năm 01 lần.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện, hỗ trợ hết mình.
- Cùng tham gia tiệc sinh nhật hàng tháng và nhiều sự kiện khác trong năm.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Du lịch nước ngoài.
- Làm việc tại văn phòng ở TP.HCM