- Triển khai hoạt động chăm sóc nhận diện thương hiệu, theo dõi và đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn nhận
diện của từng thương hiệu, sản phẩm xe. Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp để tăng độ nhận diện
thương hiệu tại địa bàn quản lý.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động marketing kỹ thuật số, hoạt động quảng cáo, tổ chức
chương trình marketing tại showroom theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Quản lý thông tin, kế hoạch, báo cáo hiệu quả hoạt động và chi phí marketing tại Công ty.
- Đầu mối lưu trữ dữ liệu (TVC, tài liệu, hình ảnh) phục vụ hoạt động bán hàng và marketing.
- Kiểm soát nghiệp vụ truyền thông và các nội dung truyền thông marketing.
- Quản lý nội dung fanpage/website của Công ty.
- Triển khai các nghiệp vụ marketing thông qua các quy định, quy trình tác nghiệp với các bộ phận
chuyên môn của Khối KD xe ô tô.
- Quản lý lưu kho, kiểm tra việc sử dụng ấn vật phẩm marketing.
- Thực hiện các báo cáo hoạt động marketing cho Ban Lãnh đạo theo định kỳ/đột xuất
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Khả năng, kiến thức: Có kiến thức chuyên môn marketing để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh ô tô.
- Kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng.
Chế độ phúc lợi
- Lương: thỏa thuận (đáp ứng phù hợp với năng lực)
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng, sản phẩm.
- Chế độ, phúc lợi, thưởng theo quy định của Nhà nước và Công ty