Nhận yêu cầu làm mẫu hàng từ khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan trong công để thực hiện yêu cầu chính xác, đúng tiến độ.
- Gửi báo giá tới khách hàng và theo dõi phản hồi của khách.
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng để hỗ trợ triển khai/ thực hiện tốt công việc.
- Thăm khách hàng, hỗ trợ bên kinh doanh
- Soạn thảo hợp đồng với khách theo thông tin đàm phán của phòng kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban để xử lý khiếu nại của khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt
- Có khả năng lắng nghe người khác, và có thể tiếp thu thông tin tốt.
- Cẩn thận, biết sắp xếp, tổ chức công việc tốt
- Vui vẻ, hòa nhã và nhiệt tình. Có thể làm việc theo nhóm.
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng
- Nếu biết tiếng Hoa là một lợi thế
Tốt nghiệp đại học hay cao đẳng chuyên ngành Marketing, quản trị hay Ngoại ngữ tiếng Hoa.