- Tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm đến các Nhà phân phối, đại lý
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng;
- Theo dõi chặt chẽ đơn hàng, phân phối hàng hóa và công nợ của khách hàng;
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phân phối;
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo ngày, tuần và tháng;
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, hàng hóa.
- Đam mê thị trường mới, khách hàng mới
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp
- Chịu áp lực cao trong công việc.