Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm / dịch vụ của công ty.
Đọc hiểu, kiểm duyệt nội dung email, giải đáp thông tin của khách hàng bằng tiếng Quan Thoại.
Hỗ trợ dịch thuật, chỉnh sửa thông tin nếu phát hiện lỗi sai.
Yêu cầu:
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Khả năng tiếng Hoa tốt, đặc biệt là kĩ năng Đọc – Hiểu:
+ Nói tiếng Phổ thông.
+ Đọc – Hiểu chữ Giản thể.
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Kĩ năng Tin học Văn phòng tốt, đặc biệt là khả năng đánh máy.
Xem chi tiết yêu cầu tuyển dụng
Xem chi tiết yêu cầu tuyển dụng
Đại học
Không yêu cầu kinh nghiệm