Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về sản phẩm / dịch vụ của công ty.
Đọc hiểu, kiểm duyệt nội dung email, giải đáp thông tin của khách hàng bằng tiếng Nhật.
Hỗ trợ dịch thuật, chỉnh sửa thông tin nếu phát hiện lỗi sai.
Yêu cầu:
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trình độ N4 trở lên, ưu tiên những bạn có khả năng đọc - hiểu tiếng Nhật tốt.
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Kĩ năng Tin học Văn phòng tốt, đặc biệt là khả năng đánh máy
Xem chi tiết yêu cầu tuyển dụng
Xem chi tiết yêu cầu tuyển dụng
Đại học
Không yêu cầu