Quan hệ Doanh nghiệp & Cựu sinh viên
Đăng nhập | Đăng ký

Search form

Danh mục
  • Giới thiệu
  • Thông tin
  • Tuyển dụng
  • Doanh nghiệp
  • Cựu sinh viên
  • Thực tập
  • Liên hệ

    Search form

Thông tin tuyển dụng

You are here

Trang chủ » Tuyển dụng » Thông tin tuyển dụng » Công ty Lufaco tuyển NV chứng từ

Công ty Lufaco tuyển NV chứng từ

Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc: 
Tp.HCM - Q. Thủ Đức
Mức lương: 
THỎA THUẬN
Số lượng tuyển dụng: 
3
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/07/2022
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc: 

1.1. Quản lý điều vận, giao nhận hàng hóa:

- Làm bộ chứng từ nhập khẩu, xuất khẩu PKL, incoive, CO

- Tra thông tư điều kiện nhập khẩu hàng hoá

- Quản lý thời gian giao – nhận hàng, số lượng, chi phí vận chuyển một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

- Triển khai và giám sát việc thực hiện các quy trình giao nhận hàng hóa của các đối tác Logistics.

- Phối hợp với bộ phân Kinh doanh đảm bảo hàng hóa xuất/ nhập đúng, đủ, kịp thời.

- Kiểm tra và phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn kho

- Thực hiện kiểm tra và xác nhận công nợ hàng tháng của các đối tác Logistics

• Trao đổi với đối tác nước ngoài về thông tin hàng hóa, chứng từ đi kèm để chuẩn bị các thủ tục trong nước

• Kiểm tra bộ chứng từ nhập khẩu lô hàng. Lên kế hoạch khai báo hải quan, nộp thuế và phối hợp với forwarder thông quan lô hàng

• Làm việc với forwarder để sắp xếp việc giải phóng hàng, điều xe nội địa giao hàng về kho (trucking)

• Lưu trữ chứng từ theo các lô hàng, làm thủ tục nhập kho, làm thủ tục bàn giao chứng từ với kế toán.

• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu công việc:

- Đã tốt nghiệp đại học, có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc logistics

- Ưu Tiên: Biết 1 trong 2 loại ngôn ngữ (Tiếng Trung và Tiếng Anh)

• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế. Ưu tiên: kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu

• Nhanh nhẹn, thật thà, chăm chỉ

• Yêu cầu cẩn thận trong việc sắp xếp chứng từ và công việc

Quyền lợi được hưởng :

• Cơ hội thăng tiến không hạn chế

• Lương thỏa thuận tuỳ năng nặng sau khi thử việc

• Ký hợp đồng chính thức: Được hưởng mức lương chính thức phù hợp với năng lực và chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN…

• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

-Thời gian làm việc: Sáng 8h- 12h; Chiều 1h30h – 17h30h, làm việc từ thứ 2 – thứ 6 + ½ ngày thứ 7

Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
1-2 tuần
Liên hệ và nộp hồ sơ
Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Tuyển dụng

  • Thông tin tuyển dụng
  • Doanh nghiệp đăng tuyển dụng
  • Chia sẻ nghề nghiệp
  • Giới thiệu
    • Về Hoa Sen
    • Đào tạo
    • Hợp tác quốc tế
    • Sinh viên tương lai
    • Sinh viên Hoa Sen
    • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
    Khoa
    • Khoa Kinh tế và Quản trị
    • Khoa Thiết kế và Nghệ Thuật
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Khoa Khoa học xã hội và nhân văn
    • Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
    • Khoa Du lịch
    • Khoa Luật
    • Khoa Tài chính - Ngân hàng
    • Khoa Logistics và Thương mại Quốc tế
    • Bộ môn Triết học
    Trung tâm/ Phòng
    • Đảm bảo chất lượng & Khảo thí
    • Tham vấn tâm lý
    • Service Learning
    • Quản lý nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế
    • Viện đào tạo liên tục
    • Viện đào tạo quốc tế
    • Viện đào tạo sau đại học
    Truy cập nhanh
    Dự tuyển vào Hoa Sen
    Campus tour
    Tuyển dụng
    Thư viện
    Liên hệ
    App Hoa Sen

    Bản quyền © 2017 Trường Đại học Hoa Sen

    Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

    Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

    Cơ sở Vatel: 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Hotline: 028 7309 1991 - 028 7300 7272