Nhân viên kinh doanh tour Outbound:
• Chịu trách nhiệm chào bán tour/dịch vụ của tuyến điểm được phân công.
• Xây dựng kế hoạch thực hiện và hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được giao.
• Tham mưu đề xuất lãnh đạo các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, chăm sóc khách hàng theo mùa, theo sự kiện…
• Báo cáo doanh số theo yêu cầu.
• Thực hiện các công tác đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
Nhân viên kinh doanh tour Nội địa:
• Xây dựng cập nhật dữ liệu khách hàng;
• Chăm sóc, khai thác khách hàng thuộc phạm vi thị trường mình quản lý, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
• Quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ du lịch của Công ty;
• Đề xuất sáng kiến, biện pháp khai thác tốt các nguồn khách;
• Phối hợp với bộ phận điều hành để tổ chức thực hiện tour;
• Tìm kiếm khách hàng, phục vụ nhu cầu đi tour du lịch trong nước và quốc tế, dịch vụ visa, vé máy bay, vé tàu hỏa và khách sạn trong nước và quốc tế;
• Tư vấn cung cấp dịch vụ tour;
Nhân viên điều hành tour Outbound:
Nhân viên kinh doanh tour Outbound:
• Có chuyên ngành du lịch (Trung cấp, Cao đẳng, Đại học)
• Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh du lịch outbound tối thiểu1 năm.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm bán tour Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Úc, Canada,…
Nhân viên kinh doanh tour Nội địa:
• Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh du lịch nội địa tối thiểu 1 năm.
Nhân viên điều hành tour Outbound:
Quyền lợi:
• Mức lương: trao đổi khi phỏng vấn (từ 6.000.000 – 8.000.000 vnd), thưởng tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng lễ Tết và các ngày quan trọng của Công ty.
• Hỗ trợ cơm trưa tại công ty.
• Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3,... được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,…) của Cty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
• Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, Công ty luôn đề cao “Đội ngũ nhân lực là tài sản quý giá nhất của Công ty