- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng của công ty.
- Báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần/tháng/quý
Yêu cầu:
- Có kĩ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Nhiệt tình, hòa đồng, chịu được áp lực cao.
- Chăm chỉ, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Thành thạo kĩ năng máy tính văn phòng.
- Có đam mê và tư duy về Marketing & Sale là một lợi thế.
- Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh và Marketing hoặc đã có kinh nghiệm về kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.
- Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
Các bạn sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.