§ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân.
§ Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ giao dịch chứng khoán của Công ty.
§ Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.
(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)
§ Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, kế toán – kiểm toán hoặc các ngành liên quan
§ Có kinh nghiệm bán hàng, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
Đại học
§ Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đầu tư chứng khoán/ có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.