Quan hệ Doanh nghiệp & Cựu sinh viên
Đăng nhập | Đăng ký

Search form

Danh mục
  • Giới thiệu
  • Thông tin
  • Tuyển dụng
  • Doanh nghiệp
  • Cựu sinh viên
  • Thực tập
  • Liên hệ

    Search form

Thông tin tuyển dụng

You are here

Trang chủ » Tuyển dụng » Thông tin tuyển dụng » BIN Corporation Group - Tuyển dụng KYC Data Analyst, Bankking Manager, Marketing Specialist

BIN Corporation Group - Tuyển dụng KYC Data Analyst, Bankking Manager, Marketing Specialist

Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc: 
Tp.HCM - Q.7
Mức lương: 
12 -15 triệu
Số lượng tuyển dụng: 
15
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/08/2022
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc: 

KYC DATA ANALYST

Phạm vi công việc:

  • Kiểm tra email của nội bộ mỗi ngày, tiến hành xác minh thông tin trên các tài liệu đối với những tài khoản mới. Điền thông tin khách hàng, yêu cầu hồ sơ bổ sung nếu cần thiết.
  • Phân tích các chính sách và thủ tục hiện có liên quan đến nghiên cứu khách hàng mới và phân tích tài khoản để đảm bảo tuân thủ và đưa ra đề xuất cải tiến cho các quy trình này
  • Thực hiện kiểm tra PEPs và kiểm tra các phương tiện truyền thông gây bất lợi
  • Thực hiện báo cáo hoặc các nhiệm vụ khác khi lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm dịch vụ tài chính có liên quan, lý tưởng là trong phạm vi rủi ro, tuân thủ hoặc tội phạm tài chính.
  • Thông thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (viết và nói).
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động.
  • Năng động, sáng tạo và khả năng chịu áp lực công việc.
  • Quen thuộc với nhiều nguồn dữ liệu bên ngoài và hệ thống của bên thứ ba  như một phần của quy trình thẩm định.
  • Hiểu biết tốt về quản lý rủi ro hiệu quả.
  • Kinh nghiệm làm việc với các nhóm khách hàng rủi ro cao.
  • Khả năng phân tích và chú ý đến chi tiết.

Lương, thưởng:

  • Mức lương từ 08 đến 10 triệu (VND).

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13
  • Thưởng tết theo thâm niên và năng lực.
  • Thưởng 10% lương vào các ngày lễ 30/4, 2/9, 1/1.
  • Phụ cấp theo luật lao động (Tết thiếu nhi, Tết Trung thu, Cưới hỏi, Thai sản).
  • Thưởng theo dự án tùy theo tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có).
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, kỹ thuật trong thời gian thử việc.
  • Có thời gian tìm hiểu những yêu cầu mới của nghề.
  • Tham gia các dự án thương mại điện tử trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

VỊ TRÍ BANKING MANAGER

Phạm vi công việc:

  • Xử lý các thắc mắc về dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng / bên giao nhận / bên thứ ba liên quan đến việc xử lý đơn hàng, nếu có.
  • Tư vấn và tạo niềm tin với khách hàng trên thế giới từ cơ sở dữ liệu, chăm sóc khách hàng cũ.
  • Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng dịch vụ hiệu quả.
  • Quản lý việc luân chuyển thông tin và phối hợp giữa các bộ phận trong suốt quá trình đảm bảo chất lượng và thời gian.
  • Tạo cuộc họp giữa khách hàng và bên thứ ba (nếu có).
  • Soạn thảo các tài liệu liên quan đến dịch vụ phát sinh (mới) cho khách hàng.
  • Lên kế hoạch và định hướng nhân viên thực hiện yêu cầu doanh số theo tuần, tháng, quý.
  • Thực hiện báo cáo hoặc các nhiệm vụ khác khi lãnh đạo yêu cầu.
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp từ phía nhân viên và phản ánh đến các cấp quản lý cao hơn, nếu có.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của bộ phận và quy trình hoạt động suôn sẻ.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp các trường đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, tài chính.
  • Có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm/dịch vụ, kinh nghiệm liên quan từ 03 - 04 năm trong các công ty chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ thư ký công ty.
  • Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương từ 01 - 02 năm.
  • Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch.
  • Thành thạo kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
  • Thông thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (viết và nói).
  • Khả năng làm việc độc lập và cộng tác.
  • Lắng nghe tích cực, giao tiếp tốt và xây dựng các mối quan hệ nội bộ.
  • Năng động, sáng tạo và khả năng chịu áp lực công việc.

Yêu cầu KPI:

  • KPI trung bình cả team $8.500/tháng
  • Trung bình 31 cases/ tháng

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13
  • Thưởng tết theo thâm niên và năng lực.
  • Thưởng 10% lương vào các ngày lễ 30/4, 2/9, 1/1.
  • Phụ cấp theo luật lao động (Tết thiếu nhi, Tết Trung thu, Cưới hỏi, Thai sản).
  • Thưởng theo dự án tùy theo tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có).
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, kỹ thuật trong thời gian thử việc.
  • Có thời gian tìm hiểu những yêu cầu mới của nghề.
  • Tham gia các dự án thương mại điện tử trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

VỊ TRÍ MARKETING SPECIALIST

Phạm vi công việc:

  • Xây dựng nhận thức về thương hiệu bằng cách tạo ra bộ nhận diện thương hiệu của công ty (logo, hồ sơ, tài liệu quảng cáo, trang web…).
  • Lập kế hoạch và chạy chiến dịch email marketing hàng tháng.
  • Chuẩn bị nội dung cho bản tin để gửi cho khách hàng.
  • Cập nhật tin tức mới nhất trên website và các kênh truyền thông xã hội.
  • Dịch tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại.
  • Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện trong và ngoài công ty.
  • Quản lý các kênh mạng xã hội.
  • Lập kế hoạch Digital Marketing cho các dịch vụ của công ty.
  • Theo dõi và triển khai các công việc theo kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Làm tiếp thị nội dung cho dịch vụ (viết và chỉnh sửa nội dung sáng tạo).
  • Phân tích và đánh giá dữ liệu để cải thiện và điều chỉnh kế hoạch tiếp thị nhằm đạt được các mục tiêu.
  • Lên kế hoạch và thực hiện yêu cầu doanh số theo tuần, tháng, quý.
  • Thực hiện báo cáo hoặc các nhiệm vụ khác khi quản lý yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Bằng Cử nhân/Thạc sĩ về Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm trong việc nắm rõ ràng đối tượng trên nhiều kênh.
  • Tư duy sáng tạo.
  • Kiến thức về các công cụ phân tích trang Website (ví dụ như Google Analytics, WebTrends).
  • Kinh nghiệm trong việc cài đặt và tối ưu hóa các chiến dịch Google Adwords.
  • Khả năng diễn đạt tốt, thoải mái khi làm việc với số liệu.
  • Có mắt thẩm mỹ, nhạy bén với xu hướng thị trường.
  • Có kiến thức về ngành từ 01 - 02 năm ở vị trí liên quan
  • Thành thạo kỹ năng quản lý thời gian và lên kế hoạch.
  • Thành thạo kỹ năng phân tích và xử lý tình huống.
  • Kỹ năng tư duy chiến lược, thấu hiểu khách hàng và giao tiếp.
  • Thông thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh (viết và nói).
  • Kinh nghiệm làm việc với người nước ngoài là điểm cộng lớn.
  • Khả năng làm việc độc lập và chủ động.
  • Lắng nghe tích cực, giao tiếp tốt và xây dựng các mối quan hệ nội bộ.

Lương, thưởng:

  • Mức lương từ 12 đến 15 triệu (VND).

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13
  • Thưởng tết theo thâm niên và năng lực.
  • Thưởng 10% lương vào các ngày lễ 30/4, 2/9, 1/1.
  • Phụ cấp theo luật lao động (Tết thiếu nhi, Tết Trung thu, Cưới hỏi, Thai sản).
  • Thưởng theo dự án tùy theo tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có).
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, kỹ thuật trong thời gian thử việc.
  • Có thời gian tìm hiểu những yêu cầu mới của nghề.
Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
Tháng 8.2022
Liên hệ và nộp hồ sơ
Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Tuyển dụng

  • Thông tin tuyển dụng
  • Doanh nghiệp đăng tuyển dụng
  • Chia sẻ nghề nghiệp
  • Giới thiệu
    • Về Hoa Sen
    • Đào tạo
    • Hợp tác quốc tế
    • Sinh viên tương lai
    • Sinh viên Hoa Sen
    • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
    Khoa
    • Khoa Kinh tế và Quản trị
    • Khoa Thiết kế và Nghệ Thuật
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Khoa Khoa học xã hội và nhân văn
    • Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
    • Khoa Du lịch
    • Khoa Luật
    • Khoa Tài chính - Ngân hàng
    • Khoa Logistics và Thương mại Quốc tế
    • Bộ môn Triết học
    Trung tâm/ Phòng
    • Đảm bảo chất lượng & Khảo thí
    • Tham vấn tâm lý
    • Service Learning
    • Quản lý nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế
    • Viện đào tạo liên tục
    • Viện đào tạo quốc tế
    • Viện đào tạo sau đại học
    Truy cập nhanh
    Dự tuyển vào Hoa Sen
    Campus tour
    Tuyển dụng
    Thư viện
    Liên hệ
    App Hoa Sen

    Bản quyền © 2017 Trường Đại học Hoa Sen

    Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

    Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

    Cơ sở Vatel: 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Hotline: 028 7309 1991 - 028 7300 7272