Quan hệ Doanh nghiệp & Cựu sinh viên
Đăng nhập | Đăng ký

Search form

Danh mục
  • Giới thiệu
  • Thông tin
  • Tuyển dụng
  • Doanh nghiệp
  • Cựu sinh viên
  • Thực tập
  • Liên hệ

    Search form

Thông tin tuyển dụng

You are here

Trang chủ » Tuyển dụng » Thông tin tuyển dụng » BIN Corporation Group - Tuyển dụng Assisant Director

BIN Corporation Group - Tuyển dụng Assisant Director

Thông Tin Tuyển Dụng
Nơi làm việc: 
Tp.HCM - Q.7
Mức lương: 
12-15 triệu
Số lượng tuyển dụng: 
2
Thời hạn nhận hồ sơ: 
31/08/2022
Yêu cầu công việc
Mô tả công việc: 

Về One IBC:

  • Với năng lực của 120 nhân viên, One IBC đã xây dựng được sự hiện diện trong khu vực với 6 văn phòng tại Lithuania, Mỹ, Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, Dubai (UAE) và tiếp tục mở rộng phạm vi địa lý của chúng tôi với các đối tác trong khu vực.
  • One IBC cung cấp một bộ dịch vụ tích hợp bao gồm: Tư vấn thành lập Doanh nghiệp, Kế toán, Thư ký Công ty, Thuế, Kiểm toán, Quản trị và Giấy phép Kinh doanh.

Phạm vi công việc:

  • Hỗ trợ theo dõi công việc chung cho toàn bộ các bộ phận phòng ban nằm trong One IBC và báo cáo tình trạng chung cho Giám đốc, bao gồm các bộ phận:
    • Tư vấn dịch vụ: Báo cáo hàng ngày về khách hàng mới, doanh thu.
    • Thực hiện dịch vụ.
    • Gia hạn dịch vụ.
    • Báo cáo kế toán/tài chính, kiểm toán.
    • Marketing
      • Theo dõi các chương trình marketing đúng tiến độ, chất lượng, hiệu quả.
      • Các nội dung dịch vụ mới tại các thị trường khách nhau (15 quốc gia, 3-5 dịch vụ mỗi quốc gia).
  • Kiểm tra báo cáo, phát hiện các tình trạng bất thường của các phòng ban:
    • Báo cáo và tìm phương án giải quyết.
    • Tự xử lý trong quyền hạn, khả năng hoặc dưới sự hướng dẫn của Director trong trường hợp bất thường.
  • Điều phối công việc, phối hợp thực hiện công việc theo yêu cầu của Giám đốc/Ban giám đốc cho các phòng ban, văn phòng liên quan
    • Tại Việt Nam.
    • Tại văn phòng: Singapore, Hong Kong, Mỹ
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu cho nội bộ:
    • Các thủ tục giấy phép/gia hạn hoạt động tại các quốc gia công ty hoạt động.
    • Công việc phía nội bộ trong văn phòng ở nước ngoài.
    • Quy định làm việc cho nhân viên tại VN cũng như các văn phòng oversea, tuân theo quy định nội bộ.
    • Các báo cáo hoạt động cho Ban giám đốc về các mục tiêu kinh doanh dưới sự hướng dẫn của Giám đốc.
  • Phối hợp xử lý các sự vụ liên quan nhiều bộ phận với khách hàng, đối tác:
    • Các phàn nàn của khách hàng được bộ phận chuyên trách xử lý chưa, đã giải quyết xong chưa.
    • Các phát sinh bất thường với Nhà cung cấp, đối tác cần phối hợp nhiều người, nhiều phòng ban liên quan.
    • Thương lượng với đối tác/nhà cung cấp về chính sách chung.
  • Các công việc phát sinh khác nằm trong khả năng xử lý hoặc dưới sự hướng dẫn của Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh trong nội bộ và với khách hàng, nhà cung cấp.
  • Các kiến thức tổng hợp, kỹ năng thư ký.
  • Đọc và nắm nhiều quy trình công việc tuân theo quy định từng quốc gia khác nhau.
  • Khả năng làm việc với nhiều người liên quan trong nội bộ và bên ngoài.
  • Kỹ năng trình bày văn bản, tính toán và tổng hợp số liệu.
  • Tư duy tốt và có chính kiến chủ quan khi đưa ra các phương án cho Giám đốc.

Lương, thưởng:

  • Mức lương từ 12 đến 15 triệu (VND).

Phúc lợi:

  • Lương tháng 13
  • Thưởng tết theo thâm niên và năng lực.
  • Thưởng 10% lương vào các ngày lễ 30/4, 2/9, 1/1.
  • Phụ cấp theo luật lao động (Tết thiếu nhi, Tết Trung thu, Cưới hỏi, Thai sản).
  • Thưởng theo dự án tùy theo tình hình kinh doanh và doanh thu (nếu có).
  • Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Hỗ trợ đào tạo chuyên môn, kỹ thuật trong thời gian thử việc.
  • Có thời gian tìm hiểu những yêu cầu mới của nghề.
  • Tham gia các dự án thương mại điện tử trên nhiều lĩnh vực khác nhau.
Thông tin khác
Thời gian phản hồi kết quả phỏng vấn (dự kiến): 
Tháng 8.2022
Liên hệ và nộp hồ sơ
Bạn không có quyền xem thông tin này. Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký

Tuyển dụng

  • Thông tin tuyển dụng
  • Doanh nghiệp đăng tuyển dụng
  • Chia sẻ nghề nghiệp
  • Giới thiệu
    • Về Hoa Sen
    • Đào tạo
    • Hợp tác quốc tế
    • Sinh viên tương lai
    • Sinh viên Hoa Sen
    • Doanh nghiệp - Cựu sinh viên
    Khoa
    • Khoa Kinh tế và Quản trị
    • Khoa Thiết kế và Nghệ Thuật
    • Khoa Công nghệ thông tin
    • Khoa Khoa học xã hội và nhân văn
    • Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
    • Khoa Du lịch
    • Khoa Luật
    • Khoa Tài chính - Ngân hàng
    • Khoa Logistics và Thương mại Quốc tế
    • Bộ môn Triết học
    Trung tâm/ Phòng
    • Đảm bảo chất lượng & Khảo thí
    • Tham vấn tâm lý
    • Service Learning
    • Quản lý nghiên cứu khoa học & Hợp tác quốc tế
    • Viện đào tạo liên tục
    • Viện đào tạo quốc tế
    • Viện đào tạo sau đại học
    Truy cập nhanh
    Dự tuyển vào Hoa Sen
    Campus tour
    Tuyển dụng
    Thư viện
    Liên hệ
    App Hoa Sen

    Bản quyền © 2017 Trường Đại học Hoa Sen

    Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

    Cơ sở Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

    Cơ sở Vatel: 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Cơ sở Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Hotline: 028 7309 1991 - 028 7300 7272