VỊ TRÍ 1: GIÁO VIÊN (SL: 10)
- Mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi Staters, Movers, Flyer, KET, PET.. theo phương pháp chú trọng nghe nói thực hành
- Giao tiếp 100% và tổng quát cho sinh viên và người đi làm.
- Luyện Toeic.
- Soạn giáo án đảm bảo chất lượng theo mẫu EES.
- Xây dựng bài giảng kết hợp với các trò chơi, activites,… đảm bảo HV học xong có thể sử dụng tiếng Anh lưu loát.
- Canh thi speaking theo lịch được bố trí.
- Kết hợp với văn phòng chăm sóc học viên.
- Biết cách quản lý lớp, trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập (khi cần).
- Họp phụ huynh (lớp nhỏ từ starter trở xuống)
Mức lương: Từ 120.000 đ / 90 phút – 200.000 đ/ 90 phút (tùy năng lực)
Quyền lợi:
- Xét tăng lương, thưởng theo năng lực (cụ thể).
- Cơ hội trở thành giáo viên cơ hữu với mức thu nhập cao ổn định.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện & chuyên nghiệp, thường xuyên có cơ hội giao tiếp với GV bản ngữ.
- Được tập huấn các kỹ năng giảng dạy & quản lớp với các chuyên gia nước ngoài.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá tại EES (club, event,…)
VỊ TRÍ 2: TƯ VẤN TRƯỞNG (SL: 01)
- Quản lý nhóm tư vấn viên
- Tập huấn và lập kế hoạch sales đạt mục tiêu doanh số từng tháng.
- Tư vấn, sắp xếp cho khách hàng vào lớp phù hợp.
- Thực hiện các công việc văn phòng liên quan (cho thi xếp lớp, xuất biên lai, canh thi,….)
- Báo cáo công việc định kỳ.
Mức lương:
Cơ bản: 7-10 triệu/ tháng (tùy năng lực), chưa bao gồm:
- Hoa hồng cao (8%/ doanh số)
- Thưởng doanh số, quý, năm.
- Xét tăng lương định kỳ.
- Mua bảo hiểm XH, Y tế, du lịch hàng năm, cấp phép năm,
Quyền lợi:
- Cơ hội trở thành nhân viên cơ hữu với mức thu nhập cao, ổn định.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện & chuyên nghiệp, thường xuyên có cơ hội giao tiếp với GV nước ngoài.
- Được tham gia tập huấn các kỹ năng giao tiếp, sales, care, làm việc nhóm….
- Được tham gia các hoạt động ngoại khoá tại EES (club, event,…)
VỊ TRÍ 3: TRƯỞNG NHÓM MARKETING (SL: 01)
1. Về sản phẩm (produce):
- Thường xuyên tìm hiểu và học hỏi từ các sản phẩm của đối thủ, từ đó đóng góp ý kiến xây dựng dòng sản phẩm phù hợp cho từng nhóm khách hàng.
- Đề xuất mở rộng sản phẩm cho các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau (nếu cần).
- Nghiên cứu và đề xuất cách khác biệt hóa sản phẩm của EES so với đối thủ hoặc phải tăng các giá trị cộng thêm (tặng kèm, miễn phí, ….).
2. Về giá (price):
Thường xuyên nghiên cứu, phân tích chính sách giá của đối thủ (qua website, đến trực tiếp lấy giá học phí, …). Theo dõi xu hướng và kết quả sau mỗi thay đổi về giá; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán cạnh tranh.
3. Về kênh phân phối (place):
Nghiên cứu mở rộng kênh phân phối sản phẩm giúp cung cấp sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả, từ đó tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận.
4. Về chiêu thị (promotion):
- Lập mục tiêu và chiến lược marketing, kế hoạch quảng cáo PR, tổ chức event, chương trình khuyến mãi trực tiếp hoặc đăng lên website hàng tuần /tháng/quý/năm tùy vào nhu cầu thực tế.
- Tổ chức thực hiện (triển khai cho các bộ phận có liên quan, giám sát tiến trình thực hiện)
- Báo cáo kết quả (bằng tỷ lệ %) sau mỗi chiến lược.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
5. Giao tế đối ngoại (public relationship):
Thiết lập mối quan hệ, dùng các kỹ thuật giao tế đối ngoại nâng cao hình ảnh của trường, đánh bóng thương hiệu như: tài trợ cho các chương trình có liên quan đến giáo dục, hoạt động từ thiện, ủng hộ các quỹ khuyến học,….
6. Về khách hàng (customer):
Nhu cầu: Tìm hiểu nhu cầu của từng nhóm khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Lập hồ sơ khách hàng: Thu thập tất cả các thông tin liên quan để xây dựng được một hình ảnh rõ ràng về khách hàng mục tiêu (độ tuổi, thu nhập, vị trí địa lý, ai trong gia đình thường ra quyết định mua hàng? Thời gian mua hàng, lý do mua hàng ….)
Đặc điểm mua hàng: tìm hiểu khách hàng mong muốn gì khi mua hàng, từ đó tập trung mọi mục tiêu tiếp thị hướng vào mong muốn đó để bán hàng được nhiều hơn, từ đó đạt được chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận được đề ra,
Nguyên nhân mua hàng: tìm hiểu tại sao khách hàng chọn EES chứ không phải đối thủ?
Từ đó đưa ra các chiến lược marketing phù hợp, phát huy thế mạnh sẵn có.
Than phiền: giải quyết than phiền và tìm hiểu và nguyên nhân khách hàng không tiếp tục sử dụng sản phẩm. khởi xướng các hành động khắc phục. Cải thiện dần giảm bớt số lượng khách hàng mất đi,
Duy trì mối quan hệ: bằng cách thường xuyên gửi email, thư tín giới thiệu về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt….Tạo nên các chương trình tri ân hay tặng quà cho các nhóm khách hàng trung thành vào các dịp phù hợp.
6. Về doanh thu:
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để đạt được mục tiêu đề doanh số và lợi nhuận hàng tháng.
- Triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
7. Đối với cấp trên:
- Lập và trình duyệt kế hoạch công việc, dự toán ngân sách,.. hàng tháng, quý, năm trước khi thực hiện
- Báo cáo kết quả thực hiện sau mỗi chiến lược marketing. Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động marketing, chịu trách nhiệm một phần doanh số và lợi nhuận.
- Đề xuất hướng khắc phục trong quá trình thực hiện gặp trục trặc.
8. Đối với bản thân:
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Mức lương: Từ 10 triệu -15 triệu / tháng (tùy năng lực)
VỊ TRÍ 4: NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE (Số lượng: 01)
- Có kỹ năng về IT, biết post bài
- Biết thiết kế banner quảng cáo
- Có khả năng quản lý Mạng xã hội facebook & Pages facebook.
- Biết quản trị & cập nhật nội dung lên web, facebook, forum.
- Biết trao đổi Banner quảng cáo với các web khác
- Am hiểu về SEO và Google adwords
- Hiểu biết về HTML
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến IT khác
- Biết kỹ thuật tạo các chương trình tìm khách hàng mới online, tương tác.
- Biết Email marketing
- Lập kế hoạch công việc, thực hiện và gửi báo cáo đánh giá định kỳ hàng tháng.
Mức lương: 7-10 triệu / tháng + thưởng đạt chỉ tiêu
VỊ TRÍ 5: NHÂN VIÊN MARKETING OFFLINE (Số lượng: 01)
- Hỗ trợ trưởng nhóm triển khai các kế hoạch marketing
- Triển khai các chương trình tìm kiếm khách hàng như: phát voucher, tờ rơi, bong bóng…
- Tổ chức sự kiện,..
- Thực hiện các kế hoạch khảo sát thị trường,.. theo hướng dẫn của Marketing Manager
- Tìm kiếm mặt bằng mới phát triển thị trường, hỗ trợ đánh giá tiềm năng thị trường.
Mức lượng: 7-10 triệu / tháng + thưởng đạt chỉ tiê
QUYỀN LỢI CHUNG CỦA NHÓM MARKETING
- Được nhận lương, bồi dưỡng, thưởng theo quy định và nhận đúng ngày
- Được xét tăng lương hàng năm, xét thưởng đúng thời hạn.
- Được xét thưởng dựa vào mục tiêu đạt được.
- Được đề xuất bổ sung nhân sự (khi cần) phục vụ cho từng chiến lược riêng.
- Được tính công vào các ngày nghỉ lễ quy định của Quốc gia (30-4, 2-9, …)
- Được cấp 12 ngày phép/năm.
- Mua BHXH, y tế, tai nạn
- Được hỗ trợ của các phòng ban và cấp trên để hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất
- Được làm việc trong môi trường bình đẳng, thân thiện và chuyên nghiệp.
Nơi làm việc:
Chi nhánh tại Tô Ký hoặc Trường Chinh, Q.12
(Các thông tin liên hệ, sinh viên vui lòng xem tại mục Đăng nhập bên dưới trang)