- Hướng dẫn khách hàng về thành lập doanh nghiệp (thành lập mới, mở chi nhánh, văn phòng đại diện)
- Làm hồ sơ thành lập doanh nghiệp và thực hiện các nghiệp vụ liên quan
- Làm giấy tờ cần thiết để người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam
- Biên dịch tài liệu liên quan
- Liên hệ với khách hàng qua mail, điện thoại (chủ yếu là mail) để tiến hành công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tiếng Nhật N3~N2, tiếng Anh giao tiếp
- Tiếng Nhật N3~N2, tiếng Anh giao tiếp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được công ty training
- Không yêu cầu chuyên ngành
- Có thể sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng trong công việc.
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. Chịu được áp lực công việc. Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.