- Dựng các sản phẩm model về nhân vật game 3D,
- Dàn, trải và tách các lớp UV map tối ưu nhất để làm texture,
- Vẽ texture cho model nhân vật 3D style realistic,
- Bảo đảm hoàn thành công việc theo đúng deadline từ phòng sản xuất,
- Hỗ trợ và giúp đỡ các thành viên trong Team trong quá trình làm việc,
- Làm việc trực tiếp cùng Art Director, Art Leader và Production Manager,
- Tham gia các dự án Character theo phong cách Style Realistics.
YÊU CẦU:
- Level từ Junior-Senior (kinh nghiệm trên 4 năm)
- Có kinh nghiệm làm 3D Character trong môi trường Game Art Production,
- Thuần thục các softs phổ biến như: Maya or 3Ds Max, Photoshop, Body paint 3D, Marvelous Design, Zbrush, Substance Painter…
- Khả năng quan sát, phân tích, thể hiện thẩm mỹ tốt, hiểu về giải phẫu học, hình khối, màu sắc, ánh sáng, chất liệu tốt.
- Modeling, sculpting, uv layout, thể hiện texture tốt theo chuẩn PBR Shader.
- Có thể thích nghi nhanh với các phong cách Game Art khác nhau.
- Tôn trọng lịch trình làm việc theo tiến độ của dự án.
- Tinh thần làm việc độc lập, tự chủ, hỗ trợ các thành viên trong Team để cùng hoàn thành tốt dự án.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ hành chính thứ 2-thứ 6
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Toà nhà E.Town Central Đoàn Văn Bơ Q.4 TP.HCM
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: thoả thuận (dựa vào kinh nghiệm)
- Chế độ đầy đủ
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, quốc tế
- Cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ
- Tea-break, free snack hàng tuần