- Chăm sóc khách hàng hiện có (các siêu thị lớn nhỏ) :
- Nắm bắt tình hình sản phẩm, chương trình của đối thủ cạnh tranh.
- Gửi báo cáo mỗi ngày cho trưởng phòng kinh doanh, và đưa ý kiến
- Đề xuất về chính sách giá, chất lượng sản phẩm, nhu cầu sản phẩm, chính sách khuyến mãi,
- Đề xuất chương trình sampling, kế hoạch tìm kiếm khách hàng mới.
Không yêu cầu
Đam mê marketing/ kinh doanh/ sale/ bán hàng.
Tốt nghiệp từ Cao đẳng
không yêu cầu
- CMND.
- Lược sử làm việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Sổ hộ khẩu.
- Bằng cấp có liên quan.