Nielsen Case Competition (NCC) là cuộc thi phân tích, giải quyết tình huống kinh doanh thường niên đầu tiên dành cho các bạn sinh viên tại Việt Nam được công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu - Nielsen Việt Nam tổ chức. Cuộc thi đến thời điểm hiện tại đã đi qua chặng đường dài 8 năm và sắp tới đây sẽ bước sang năm thứ 9 với nhiều thử thách thú vị dành cho các bạn sinh viên nhưng cũng sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm hơn cũng như nhiều kiến thức hơn về lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Từ những ngày đầu cho đến bây giờ, cuộc thi Nielsen Case Competition hàng năm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ Ban Lãnh Đạo của các trường Đại học và từ các bạn sinh viên trên khắp cả nước, cũng đã có rất nhiều các bạn cấp quản lý đang làm việc tại Nielsen Việt Nam bước ra từ cuộc thi này.
Cuộc thi năm nay sẽ đưa ra các tình huống kinh doanh thực tiễn (liên quan đến marketing) để các đội thi – là các bạn sinh viên năm 3 hoặc năm 4 có thể áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình để phân tích và đưa ra những giải pháp đột phá. Sau đó, các đội thi sẽ trình bày trước Ban Giám Khảo là những chuyên gia cấp cao của Nielsen và các chuyên gia đầu ngành.
Các đội thi sẽ được đánh giá khách quan dựa trên những giải pháp trình bày và kỹ năng thuyết trình. Ban Giám Khảo sẽ đánh giá các đội thi dựa trên các tiêu chí cụ thể có sẵn, chủ yếu là về kỹ năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và cách giải quyết vấn để xử lý tình huống kinh doanh được đưa ra.
Thời gian nhận hồ sơ dự thi từ bây giờ cho đến hết ngày 08/10/2018. Tham khảo chương trình để có thêm thông tin chi tiết.
TẠI TP HỒ CHÍ MINH
TẠI HÀ NỘI:
Hãy download chương trình để tham khảo thông tin. Liên hệ Ncc.Vietnam@nielsen.com nếu các bạn có bất kì thắc mắc nào về chương trình Nielsen Case Competition 2018.